[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:: องค์การบริหารส่วนตำบลโนนแดง :: อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
แผนพัฒนา อบต.
ขั้นตอนการติดต่อราชการ
การป้องกันการทุจริต
การให้บริการ
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารงานบุคคล
การมีส่วนร่วมของประชาชน
ระเบียบ/กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
งานกิจการสภา
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
facebook

  

  หมวดหมู่ : ผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
เรื่อง : รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
โดย : admin
เข้าชม : 536
ศุกร์์ ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 [ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ] ปักหมุดและแบ่งปัน
     

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ5 อันดับล่าสุด

      รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือนแรก) 12/เม.ย./2566
      รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 12/เม.ย./2566
      รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 4/ก.พ./2565
      รายงานประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของ อบต.โนนแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 18/เม.ย./2564
      ีรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ 2564 (รอบ 6 เดือนแรก) 17/เม.ย./2564





ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ limpboy6@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป