[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:: องค์การบริหารส่วนตำบลโนนแดง :: อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
แผนพัฒนา อบต.
ขั้นตอนการติดต่อราชการ
การป้องกันการทุจริต
การให้บริการ
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารงานบุคคล
การมีส่วนร่วมของประชาชน
ระเบียบ/กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
งานกิจการสภา
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
facebook


  

   เว็บบอร์ด >> รับเรื่องราวร้องทุกข์ >>
ดูหนังเรื่อง เชอร์ล็อค โนมส์  VIEW : 34    
โดย ส้ม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 12 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:47:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง เชอร์ล็อค โนมส์


Sherlock Gnomes เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันตลกลึกลับ สามมิติปี 2018 กำกับโดย John Stevenson อิงจากตัวละคร Sherlock Holmes ดูหนัง ที่สร้างโดย Sir Arthur Conan Doyle มันเป็นภาคต่อของ Gnomeo & Juliet (2011) นักแสดงหลักทุกคนกลับมารับบทเดิมจากภาคแรก ยกเว้น Jason Statham รวมถึง James McAvoy, Emily Blunt, Maggie Smith, Michael Caine, Ashley Jensen, Matt Lucas, Stephen Merchant, Ozzy Osbourne, Kelly Asbury, Julio Bonet, Julie Walters และ Richard Wilson พร้อมด้วยนักพากย์หน้าใหม่ ได้แก่ Chiwetel Ejiofor, Mary J. Blige, Jamie Demetriou, Eve Webster, James Hong, Dan Starkey, Dexter Fletcher, Javone Prince และ Johnny Depp แอนิเมชั่นจัดทำโดย Mikros Image และ Reel FX Creative Studios 


เนื้อเรื่อง


เชอร์ล็อค โนมส์ นักสืบและผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ ดร.โนมส์ วัตสัน บุกโจมตีพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ ในลอนดอน ซึ่งศัตรูของพวกเขาซึ่งเป็นมาสคอตพายชื่อโมริอาร์ตี กำลังจับพวกโนมส์เป็นตัวประกัน หลังจากการต่อสู้ช่วงสั้นๆ โมริอาร์ตีดูเหมือนจะถูกโครงกระดูกไดโนเสาร์ทับทับ


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ขณะเดียวกัน ตอนนี้กำลังมีความรักอย่างมีความสุข Miss Montague, Mr Capulet และพวกโนมส์ในสวนของพวกเขาย้ายจาก Stratford-upon-Avon ไปยังลอนดอนไปยังสวนใหม่ที่ทรุดโทรมและไม่เรียบร้อย Lady Bluebury และ Lord Redbrick ประกาศลาออกจากตำแหน่งและแต่งตั้ง Gnomeo & Juliet เป็นผู้นำคนใหม่ ในขณะเดียวกัน Sherlock Gnomes และ Watson ก็เริ่มต่อสู้กันในบ้าน หลังจากที่คุณนายอัดเดอร์สันบอกให้พวกเขาออกไปต่อสู้ข้างนอก เชอร์ล็อค โนมส์และวัตสันได้รับแจ้งว่ามีโนมส์หายไป ความสัมพันธ์ของคู่รักเริ่มสั่นคลอนเมื่อจูเลียตเริ่มเครียดและตั้งใจที่จะซ่อมแซมสวน โดยไม่สนใจโนมมีโอโดยไม่ได้ตั้งใจ เพื่อดึงดูดความสนใจของเธอ Gnomeo ตัดสินใจซื้อกล้วยไม้ Cupid's Arrow สำหรับสวนใหม่ ดังนั้น Benny จึงแสดงร้านดอกไม้ที่ใกล้ที่สุดในเมืองให้ Gnomeo จากคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า เมื่อโนมิโอนำกล้วยไม้ไปที่ร้าน สัญญาณกันขโมยดังขึ้นหลังจากแผงล้มล้ม ทำให้จูเลียตต้องช่วยเหลือเขา เมื่อออกไปข้างนอก ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างดุเดือด และจูเลียตก็บอกกับโนมิโอด้วยความโกรธว่า: "สวนรอไม่ไหวแล้วคุณก็ทำได้!" สัญญาณบนเครื่องส่งรับวิทยุผ่านมาบอกว่ามีสัตว์ประหลาดอยู่ในสวนของเบนนี่ เมื่อเชอร์ล็อก โนมส์ถือแผนที่ของวัตสัน เขาจะต้องค้นหาการ์เดนโนมส์ทุกแห่งในลอนดอนทั้งสองกลับมาแข่งกันอีกครั้งและพบว่าทุกคนหายไปแล้ว ทันใดนั้น Sherlock Gnomes และ Watson ก็มาถึงและพบบัตรเบาะแส จูเลียตและโนมส์กระตุ้นให้ทั้งคู่บอกพวกเขาว่าเกิดอะไรขึ้น และเชอร์ล็อก โนมส์ก็ตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะให้พวกเขาตามไปด้วย


เบาะแสจากโมริอาร์ตีซึ่งเชอร์ล็อค โนมส์เชื่อว่ารอดชีวิตจากการเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย ได้นำพวกเขาไปสู่ไชน่าทาวน์ พวกเขาพบเบาะแสต่อไปที่ Curly Fu's Emporium และได้พบกับ Salt Shaker และ PomPom แมวยักษ์ จนกระทั่งพวกเขาหลบหนีกลุ่มผู้คุมเช่นแมวดำที่ Sherlock Gnomes เคยทำให้ขุ่นเคืองมาก่อน พวกเขากลับมาที่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ โดยที่โนมิโอแนะนำให้พวกเขามองเข้าไปข้างใน แต่เชอร์ล็อค โนมส์ตัดสินใจไปเยี่ยมชมแกลเลอรีศิลปะแทน เพราะมันช่วยให้เขาคิดได้ โนมิโอพยายามโน้มน้าวเขาเป็นอย่างอื่น แต่ก็ต้องตกใจและเจ็บปวดเมื่อจูเลียตเข้าข้างเชอร์ล็อกโนมส์ ทั้งคู่โต้เถียงกันและ Gnomeo ก็บุกไปที่พิพิธภัณฑ์โดยมีวัตสันไล่ตาม เมื่อเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ Gnomeo ตระหนักว่าเขาไม่ควรออกจากจูเลียตหลังจากคุยกับวัตสัน แต่ก่อนที่เขาจะกลับไปหาเธอ เขาก็ถูกลักพาตัวโดยการ์กอยล์หินที่ดูเหมือนจะทุบวัตสัน (นอกจอ) เมื่อจูเลียตและเชอร์ล็อก โนมส์มาถึงหอศิลป์ พวกเขาได้รู้ว่าโนมิโอถูกการ์กอยล์ลักพาตัวไป และวัตสันถูกทุบทำลาย พวกโนมิโอถูกนำตัวไปยังพวกโนมส์ในสวนที่เหลือ และแจ้งว่าพวกมันจะถูกทุบระหว่างการเฉลิมฉลองดอกไม้ไฟในเย็นวันรุ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน เชอร์ล็อก โนมส์ ก็ค้นพบเบาะแสต่อไปที่อุทยานหลวง เขาและจูเลียตปลอมตัวเป็นกระรอกเพื่อหาเบาะแสจากสุนัข และจัดการหลบเลี่ยงสุนัขด้วยเครื่องตัดหญ้า


การพัฒนา


ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2555 มีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาที่ Rocket Pictures เอมิลี่ คุก, แคธี กรีนเบิร์ก, แอนดี้ ไรลีย์และเควิน เซซิลนักเขียนสี่ในเก้าคนของภาคแรก จะต้องเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ สตีฟ แฮมิลตัน ชอว์และเดวิด เฟอร์นิชเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนเอลตัน จอห์น ผู้อำนวยการสร้างบริหารก็ได้แต่งเพลงใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอ Sherlock Gnomes "นักสืบประดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุด" ที่ได้รับการว่าจ้างจากตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องแรกซึ่งจะพยายามไขปริศนาของการหายตัวไปของพวกโนมส์