ระเบียบ/กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง |
|
|
|
 |
 |
 |
ระบบสมาชิก |
|
สมาชิกทั้งหมด 1 คน |
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน |
|
|
 |
 |
 |
|
|
|
 |  |  |
|
 |
|
 |
|
โดย admin

UID : No.1 โพสแล้ว : 0 ตอบแล้ว : 0 เพศ : ชาย
ระดับ : 1
Exp : 100% ออฟไลน์ : เข้าระบบ : 14/06/10 - 20:41 IP : 118.173.105.xxx
|
|
|
ความคิดเห็นที่ 1
เมื่อ 11 มี.ค. 2565 : 09:54 |
|
|
|
ผู้จัดงาน/เจ้าภาพ ให้ปฏิบัติ ดังนี้
1. ก่อนจัดงานต้อง แจ้งต่อ ศปก.ตำบล
2. กำหนดจุดเข้าออก และจุดคัดกรอง
3. ระหว่างจัดงานให้มีการลงทะเบียน
4. จัดให้มีเจลแอลกอฮอล์ อย่างเพียงพอ
5. จัดเว้นระยะห่างไม่น้อยกว่า 1 เมตร
6. ควรจัดอาหารเครื่องดื่มเป็นรายบุคคล
7. ผู้ประกอบอาหารต้องสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือ
8. งบกิจกรรมรวมกลุ่ม
9. มีการติดตามหลังจัดงานเป็นเวลา 10 วัน
หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 044485023 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.
|
 
|
|
|
 |
|
 |
|
|
|
 |  |  |
|